Event Timo’s Next Generation – Love The Game Your Play – NTMK

timo.vn photoobooth Fotomoto.vn | Dịch vụ Photo Booth, Chụp Hình, Quay Video

Dịch vụ chụp hình in ảnh lấy liền event photobooth

Timo’s Next Generation – Love The Game Your Play – 412 NTMK

12/08/2022

Tải hình vừa chụp in dưới đây,

*Lưu ý:Ảnh sẽ được upload lên nhanh hoặc chậm sẽ tùy thuộc vào tốc độ Wifi, 3G, 4G, thông thường sau khi chụp xong sau 15s hình đã được upload lên. Nếu chưa có Quý khách có thể lưu lại link và truy cập cập nhật lại sau 1 khoảng thời gian 1 vài phút,

Vì lý do bộ lưu trữ online có giới hạn quý khách vui lòng tải hình về máy, sau 30 ngày chúng tôi có thể sẽ xóa bất kì lúc nào sau 30 ngày. xin cảm ơn.

Timo là gì?

Timo là một ngân hàng số mới với mục tiêu đồng hành cùng bạn trong hành trình đến với tự do tài chính.

Hợp tác cùng Ngân hàng Bản Việt, Timo hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ngân hàng cá nhân bạn vẫn luôn mong đợi, nhưng không phải phiền não với việc duy trì một số dư lớn trong tài khoản. Hãy bắt đầu lập kế hoạch cho tương lai với hàng loạt các giải pháp tiết kiệm, đầu tư và các khoản vay.

Phía sau câu chuyện của Timo

Timo là nhân tố mới nhất tham gia vào lĩnh vực Tài chính với tư cách là một ngân hàng số hướng đến giúp đỡ khách hàng trên hành trình đến với tự do tài chính. Hợp tác với Ngân hàng Bản Việt, Timo mang đến một trải nghiệm ngân hàng cá nhân mà khách hàng luôn mong đợi mà không hề gặp khó khăn trong việc duy trì số dư tài khoản lớn.

Chúng tôi thấu hiểu được những lợi thế của công nghệ cũng như tầm quan trọng của điện thoại thông minh trong cuộc sống hiện nay, do đó trải nghiệm mà Timo mang lại chính là dịch vụ ngân hàng “bất kể nơi chốn” cho phép khách hàng quản lý, gia tăng và truy cập vào tài khoản của họ mọi lúc, mọi nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *