Kinh nghiệm tổ chức, trang trí tiệc khai trương hoành tráng, ấn tượng, hiệu quả

kinh nghiem toc chuc tiec khai truong fotomoto Fotomoto.vn | Dịch vụ Photo Booth, Chụp Hình, Quay Video

Tổ chức tiệc khai trương là sự kiện trọng đại đánh dấu cột mốc đầu tiên của mỗi công ty, doanh nghiệp. Do đó buổi lễ này thường được chú trọng đầu tư từ khâu trang trí, các nghi lễ và dịch vụ đi kèm như chụp hình, quay phim…

Trong vô vàn những sự kiện thì tiệc khai trương là một trong những dấu mốc khởi đầu cho quá trình hình thành và phát triển. Bên cạnh đó đây cũng là một hình thức quảng bá thương hiệu, giúp tăng mức độ nhận diện đối với các đối tác, khách hàng. Để tổ chức sự kiện khai trương đảm bảo tính hiệu quả, thành công với chi phí tiết kiệm nhất hãy xem qua một số kinh nghiệm về cách tổ chức và trang trí tiệc khai trương mà Fotomoto đề cập bên dưới đây:

Lên ý tưởng, kế hoạch tổ chức tiệc khai trương/ khánh thành cụ thể

Nếu như trước đây sự kiện khai trương chỉ mang ý nghĩa về mặt tâm linh thì giờ buổi lễ này còn được đánh giá là chiêu thức quảng bá mạnh mẽ. Có thể thấy, dù là khai trương cửa hàng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học hay khánh thành nhà xưởng… tất cả đều được tổ chức long trọng và chi tiết nhất.

Để có được điều này bạn cần lên ý tưởng và kế hoạch một cách cụ thể để không tốn kém về thời gian và chi phí. Dưới đây những điều bạn nên làm khi tổ chức tiệc khai trương:

  • Lên ý tưởng, kịch bản chi tiết của chương trình
  • Lên list các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết
  • Chuẩn bị nhân sự, điều phối và phân công cụ thể
  • Liên hệ các đơn vị trang trí, chụp hình Photo Booth in hình lấy liền

Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn và lo lắng cho sự kiện khai trương sắp tới của công ty đừng bỏ qua một số kinh nghiệm mà Fotomoto chia sẻ bên dưới nhé!

kinh nghiem to chuc tiec khai truong hoanh trang fotomoto min Fotomoto.vn | Dịch vụ Photo Booth, Chụp Hình, Quay Video

Kinh nghiệm tổ chức tiệc khai trương hoành tráng, thành công mỹ mãn

Thời gian tổ chức phải chọn ngày tháng tốt và phải hợp mạng tuổi của gia chủ

Đây là yếu tố quan trọng vì quan niệm điều này sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho công việc kinh doanh thuận lợi. Đương nhiên đây chỉ là một trong những niềm tin còn việc kinh doanh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ con người và tầm nhìn của chủ doanh nghiệp.

Lên kế hoạch tổ chức tiệc khai trương càng chi tiết, càng cụ thể càng tốt

Kế hoạch được lập ra dựa trên mức chi phí, quy mô và mục tiêu của chủ doanh nghiệp khi tổ chức tiệc khai trương. Liệt kê từng hạng mục công việc, phân công cụ thể người đảm nhiệm, thời gian thực hiện, hoàn thành,… một cách chi tiết, rõ ràng sẽ khiến cho sự kiện được diễn ra suôn sẻ, có trình tự, dễ dàng và mang lại hiệu quả.

Chú trọng nội dung

Đây được xem là linh hồn của buổi tiệc quyết định đến mức độ thành công, thu hút của sự kiện. Sự sáng tạo trong nội dung sẽ tạo nên không khí của sự kiện. Tổ chức xen kẽ giữa việc truyền tải thông tin của công ty qua các bài phát biểu, video giới thiệu thì có thể tinh tế lồng vào các trò chơi minigame, các tiết mục văn nghệ,… Như vậy sẽ tạo nên sự sôi động và thu hút cho các khách mời tham dự và được đánh giá cao.

Hình thức trang trí tổ chức trong tiệc khai trương

Ngoài nội dung thì việc trang trí buổi tiệc cũng rất quan trọng, đây là điểm nhấn giúp gây nên sự chú ý và nhận được đánh giá tốt từ các khách mời tham dự nếu được chuẩn bị kỹ càng. Bên cạnh đó, nó cũng thể hiện hình ảnh của công ty ở hiện tại và sau này. 

Thuê Photo Booth chụp hình lấy liền cho sự kiện khai trương

Chụp hình sự kiện là điều khá quen thuộc và khá quan trọng như múa trống, múa lân hay văn nghệ, minigame,… Hiện nay Photo Booth chụp hình lấy liên là một ý tưởng đang được ưa chuộng và là trung tâm thu hút trong sự kiện tiệc khai trương hiện nay. Quầy photo booth chụp in hình lấy liền được setup như một studio thu nhỏ ngay chính tại buổi lễ khai trương. Chỉ với thao tác 1 chạm, tạo dáng chụp và chờ 15s là khách mời đã có thể sở hữu ngay được bức hình mới chụp.

Thuê Photo Booth chụp hình lấy liền cho sự kiện khai trương

Ngoài ra bạn có thể  chọn dịch vụ trang trí photo booth bằng những câu khẩu hiệu, hình ảnh công ty, cùng các phụ kiện chụp ảnh gắn liền với nội dung buổi tiệc đã thu hút khách tham gia trải nghiệm và nhận ngay các tấm ảnh để làm kỷ niệm. Chính điều này đã mang lại hiệu ứng truyền thông rất lớn cho doanh nghiệp góp phần rất lớn vào thành công của buổi tiệc khai trương.

Lợi ích của việc thuê photo booth cho tiệc khai trương

Cùng điểm qua một số lợi ích để trả lời cho câu hỏi tại sao nên thuê photo booth chụp ảnh là điều rất cần thiết cho buổi tiệc khai trương của công ty

  • Tạo thêm hứng khởi đầu buổi tiệc: Khi thuê photo booth đặt tại sự kiện bạn sẽ thấy đây là khu vực thu hút khách và mang đến nhiều tiếng cười từ những tạo dáng hài hước của người tham dự. Chắc chắn sẽ tạo nên một tâm trạng tốt cho khách hàng khi đến tham dự sự kiện, đây chắc chắn là một khởi đầu tốt cho buổi tiệc của bạn.
  • Xây dựng hình ảnh Công ty cực tốt: Chẳng phải đây là mục tiêu mấu chốt mà bạn đang hướng đến trong buổi tiệc khai trương công ty đây sao, đó là xây dựng hình ảnh và ấn tượng ban đầu tốt đối với khách hàng. Thuê photobooth chụp ảnh đặt tại sự kiện có thể tạo nên không khí vui nhộn và đồng thời nó cũng tạo nên những hình ảnh đẹp đẽ gắn liền khách hàng với thương hiệu công ty được trang trí trên photo booth vậy nên đừng xem thường sức ảnh hưởng của nó.
  • Gia tăng sự mức độ nhận diện thương hiệu công ty bạn trên mạng xã hội: Những tấm ảnh vui nhộn được chụp từ photo booth ngoài việc được in và lấy ngay tại chỗ thì còn có tính năng chia sẻ ngay lên Fanpage công ty của bạn. Đương nhiên, những điều lạ lẫm vui vẻ từ những hình ảnh độc đáo của bản thân thì liệu có ai thường dùng mạng xã hội mà lại không chia sẻ nó lên trang cá nhân của mình đúng không? Từ đó tạo nên hiệu ứng truyền thông cực tốt cho công ty bạn. 

Hy vọng với những gì Fotomoto đã chia sẻ ở trên sẽ giúp quý công ty có được sự kiện khai trương thật hoành tráng, thành công mỹ mãn nhất. 

Fotomoto.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *