Photo Booth chụp ảnh lấy liền wedding Uyên & Minh – GEM Center 29042021

photo-booth-wedding-gem-center-uyen-minh-fotomoto

Wedding là sự kiện quan trọng nhất của các cặp đôi, đối với cặp đôi Uyên & Minh cũng vậy. Để tiệc cưới của mình thêm long trọng, ý nghĩa và đáng nhớ nhất cô dâu chú rể đã lựa chọn dịch vụ Photo Booth – Chụp ảnh lấy liền của Fotomoto.

Hơn nữa thuê Photo Booth còn là món quà tri ân đặc biết mà cặp đôi Uyên & Minh muốn gửi tặng đến quý khách mời đã bớt chút thời gian đến chung vui cùng cô dâu chú rể và hai bên gia đình. Chắc hẳn trong buổi tiệc diễn ra vào ngày 29/04/2021 vừa qua tại GEM Center tất cả các quý khách mời đều đã nhận được những bức hình siêu đáng yêu tại quầy chụp hình Photo Booth của Fotomoto.

Dưới đây là một số hình ảnh về khung cảnh của buổi lễ ngày hôm qua. Để xem lại tất cả các hình đã chụp – in, quý khác có thể truy cập theo đường dẫn sau:

thiet ke photo booth wedding fotomoto Fotomoto.vn | Dịch vụ Photo Booth, Chụp Hình, Quay Video photo booth wedding fotomoto gemcenter scaled Fotomoto.vn | Dịch vụ Photo Booth, Chụp Hình, Quay Video gem center photo booth wedding fotomoto Fotomoto.vn | Dịch vụ Photo Booth, Chụp Hình, Quay Video

Một lần nữa Fotomoto cảm ơn vì cặp đôi Uyên & Minh cùng các quan khách đã lựa chọn dịch vụ chụp ảnh in liền tiệc cưới của chúng tôi. Chúc cô dâu, chú rể trăm năm hạnh phúc và sẽ còn nhiều cơ hội hợp tác cùng Fotomoto trong thời gian tới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *